Sau khi ăn nên làm gì để giảm cân bạn có biết?

Sau khi ăn nên làm gì để giảm cân khi nhiều người có lề thói xấu nằm ườn ra ghế hay nhanh chóng đi lại. Những hành động này được cho vào danh sách đen vì nó ảnh hưởng đến công đoạn trao đổi chất của cơ thể, làm cho cân nặng nâng cao nhanh, hoặc thậm chí còn gây ra tình trạng căng, tức bụng do ăn quá rộng rãi và chuyển động ngay sau đó. Vậy sau lúc ăn nên làm gì để giảm mỡ bụng đây?

Sau lúc ăn nên làm gì để giảm cân?

Sau khi ăn nên làm gì để giảm cân?

Sau khi ăn nên làm gì để giảm cân là thắc mắc của nhiều chị em lo sợ mình ăn quá đa dạng trong bữa ăn hoặc những món ăn cất phổ biến chất béo, giàu calo có thể ảnh hưởng tới cân nặng của mình. Thế nhưng chỉ với những kinh nghiệm giảm béo này chị em sẽ chẳng còn lo sợ tăng cân nữa rồi.

  • Sau khi ăn thực hành bài tập nhẹ nhàng

Sau khi ăn nên khiến cho gì để giảm mỡ bụng? Trong bữa ăn chị em lỡ ăn quá nhiều làm bụng ì ạch thật khó chịu, dẫn đến trạng thái khó tiêu. Lúc này thay vì đứng dậy và di chuyển quá nhiều thì chị em nên nhanh chóng thực hành ngay bài tập thuần tuý này nhằm giúp kích thích hệ tiêu hóa, tăng cường thời kỳ bàn bạc chất, giảm thiểu nguy cơ dư thừa năng lượng. Đặc biệt là vào buổi tối, thì những bài tập này càng trở thành cần thiết vì ăn no vốn đã không tốt nay lại dư thừa năng lượng sẽ dẫn tới tăng cân nhanh chóng.

Chọn nơi yên tĩnh để tập luyện

Trước hết hãy chọn một địa điểm yên ổn tĩnh nhất trong căn nhà có thể lựa chọn phòng ngủ và thực hiện theo các bước dưới đây.

– Bước 1: Các bạn chuẩn bị một chiếc gối, áp lưng vào gối và ép sát vào tường, giữa lưng và tường được ngăn phương pháp bởi loại gối.

– Bước 2: từ đầu, gáy, lưng trên 1 con đường thẳng, từ từ kéo người ngồi chồm hỗm xuống, hay tay đặt trên hai đầu gối.

– Bước 3: tiếp diễn ngồi xuống cho tới lúc mông gần sát mặt đất thì dừng lại, giữ tư thế trong vòng 5 phút.

Bài tập này không chỉ kích thích hệ tiêu hóa mà còn giúp đoàn luyện sức chịu cất của cơ bắp đặc trưng là vùng chân trong khoảng đó giúp tăng cường lưu thông máu rất tích cực cho sức khỏe. Sau lúc cảm thấy ruột gan thoả thích hơn thì chị em có thể đứng dậy và đi bộ nhẹ nhàng vừa hỗ trợ giảm cân lại giúp đoàn luyện sức khỏe.

Bài tập sau khi ăn giúp giảm cân hiệu quả

  • Uống gì sau khi ăn để giảm cân

Sau khi ăn phổ thông chị em có lề thói uống nước chín để cho “xuôi cơm” cũng như giảm cảm giác căng tức bụng. Nhưng sự thực là uống nước chỉ càng khiến tình trạng căng tức bụng phát triển thành trầm trọng hơn thôi. Sau lúc ăn nên khiến gì để không bị béo bụng? Trong trường hợp này các dòng nước uống có khả năng nâng cao cường tiêu hóa, đốt cháy mỡ thừa sẽ phù hợp hơn cả.

– Uống nước ép cần tâySau khi ăn nên làm gì để giảm cân? Cần tây đựng gần như cellulose rất cao, chất này có tác dụng hút chất béo có trong các loại thực phẩm nạp vào mỗi ngày. Bên cạnh đó cần tây cũng là một trong các thức uống có khả năng đốt cháy mỡ bụng hiệu quả.

Uống nước cần tây giúp giảm mỡ bụng hiệu quả

– Trà gừng: Trà gừng có vị cay và nóng, uống vào sẽ nâng cao cường khả năng đốt cháy mỡ thừa. Đặc thù lúc ăn những đồ hải sản như cua, ốc,… có thể gây lạnh bụng và đau bụng thì 1 ly trà gừng ấm nóng sẽ xua tan những vấn đề về tiêu hóa. Lưu ý: chỉ uống trà gừng vào ban ngày tốt nhất là vào buổi sáng và nên tránh uống buổi tối.

– Sữa chua: Sữa chua có chứa những vi khuẩn có lợi lúc thu nhận vào có thể sẽ kích thích giai đoạn tiêu hóa hoạt động tốt hơn giảm ngày những chứng đầy bụng và ngăn nguy cơ tăng cân.

– Nước chanh: những axit tình cờ có trong chanh sẽ giúp đẩy nhanh giai đoạn tiêu hóa và ngăn nguy cơ tích tụ mỡ thừa trong cơ thể.

1 ly nước chanh sẽ giúp tiêu hóa tốt hơn

Sau lúc ăn không nên khiến cho gì để giảm cân?

Song song với việc thực hành các việc nên khiến sau lúc ăn thì chị em cũng cần lưu ý các lề thói không nên làm sau khi ăn để hạn chế ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa cũng như giảm nguy cơ béo bụng. Cùng giảm béo nhanh điểm qua một vài những điểu cần giảm thiểu sau khi ăn dưới đây.

  • Không đi ngủ

Sau lúc ăn chị em không nên đi ngủ ngay vì khi nằm ngủ sẽ gây sức ép cho dạ dày làm cho thời kỳ tiêu hóa bị gián đoạn.Tình trạng này kéo dài còn nâng cao nguy cơ mắc các bệnh can dự tới dạ dày.

  • Không di chuyển mạnh

Mặc dầu các bài tập thể dục giảm béo rất tốt cho sức khỏe, không những thế, sau khi ăn bạn không nên vận động mạnh. Chuyển di mạnh ngay sau khi ăn sẽ gây trào ngược dạ dày, ngăn những dịch tiêu hóa tiếp thu từ thực phẩm trong khoảng đó làm cho chậm thời kỳ tiêu hóa, gây cảm giác căng tức bụng kéo dài.

Không chuyển di mạnh sau khi ăn no

  • Không tắm sau lúc ăn

Để công đoạn tiêu hóa diễn ra tốt hơn thì cần tăng cường lưu thông máu tới dạ dày. Còn lúc bạn đi tắm thì máu sẽ tăng cường lưu thông xuống tay và chân làm giai đoạn tiêu hóa thức ăn diễn ra chậm hơn và những vấn đề khác liên quan đến sức khỏe.

  • Sau lúc ăn không ăn đồ ngọt

Ăn đồ ăn có cất đa dạng con đường sẽ nâng cao khả năng thu nạp chất béo cùng lúc khiến giảm lượng insulin, gây ra các bệnh về tiểu đường, béo phì.

Không ăn đồ ngọt sau bữa ăn

Vậy sau khi ăn nên làm gì để giảm cân? Chắc hẳn Các bạn đã có câu giải đáp, ngoài ra chị em cũng nên tránh những thói quen xấu sau khi ăn để không bị nâng cao cân.
Mẹo nhỏ: Ban có thể tham khảo một số thực đơn giảm cân tại nhà khác để đạt hiệu quả giảm béo tốt nhất.

Bên cạnh đó, ngày nay Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada đang đưa ra chương trình ưu đãi khuyến mại liệu trình giảm béo Max Burn Lipo khôn xiết khuyến mãi. Với mức giá giảm béo Max Burn Lipo đưa ra chị em sẽ có thể yên tâm thực hành, áp dụng công nghệ giảm cân tiên tiến, đương đại này. Cùng tới với tâm can để đăng kí nhé.

Tin Liên Quan :

Bình luận
Viết bình luận của bạn
Bình luận
Từ khóa
Chat với chuyên gia