Làm sao để giảm mỡ vùng hông chỉ trong 1 tuần? Chế độ tập hiệu quả

Chỉ với những bài tập đơn giản sau đây, bạn sẽ sớm sở hữu 1 vòng 3 quyến rũ như mong đợi!

Mỡ hông không chỉ khiến vòng 3 kém quyến rũ mà còn tạo sức ì cho cơ thể, khiến cơ thể luôn trong trạng thái mệt mỏi, chậm chạp. Làm sao để giảm mỡ vùng hông chỉ trong 1 tuần? Hãy cùng xem những bài tập và chế độ ăn uống giúp bạn sớm lấy lại vòng 3 săn chắc, khoẻ mạnh nhất nhé!

Làm sao để giảm mỡ vùng hông chỉ trong 1 tuần? Chế độ tập hiệu quả

Làm sao để giảm mỡ vùng hông bằng cách luyện tập?

Đáp án đầu tiên có thể giúp bạn giải đáp triệt để vấn đề làm sao để giảm mỡ vùng hông hiệu quả, chính là thông qua những bài tập chuyên dụng dành cho vòng 3. Với những bài tập này, bạn có thể áp dụng ngay tại nhà vì chúng vô cùng đơn giản, dễ thực hiện mà không cần quá nhiều không gian để luyện tập. Sau đây là những bài tập giảm mỡ vùng hông hiệu quả nhất, có thể áp dụng cho cả nam lẫn nữ.

  • Gập bụng

Gập bụng không chỉ là một cách giảm mỡ vùng hông hiệu quả, mà còn giúp duy trì vòng eo thon gọn, săn chắc rất tốt. Bạn thực hiện động tác gập bụng như sau:

– Nằm ngửa sát trên mặt sàn, hai chân chống vuông góc với mặt đất.

– Đặt hai tay lên trên hai bên tai và tựa nhẹ. Sau đó tiến hành gập phần thân trên về phía bụng của bạn.

– Cố gắng siết chặt cơ bụng và giữ tư thế gập bụng khoảng 3 giây.

– Từ từ hạ thấp người về tư thế chuẩn bị.

Bạn duy trì lặp lại động tác này khoảng 15 phút mỗi ngày sẽ giúp đốt cháy mỡ vòng 2, vòng 3 vô cùng hiệu quả.

Gập bụng rất dễ để thực hiện mà vẫn đem lại hiệu quả giảm cân tốt

  • Nâng và hạ hai chân

Bạn thực hiện động tác nâng và hạ 2 chân đơn giản như sau:

– Nằm ngửa người, đặt hai tay ép sát vào thân mình.

– Các bạn siết chặt cơ bụng và nâng cả hai chân lên khỏi mặt đất cùng lúc sao cho hai chân tạo với sàn một góc 60 độ.

– Từ từ hạ hai chân về vị trí ban đầu. Lưu ý các bạn giữ lưng ép sát xuống mặt sàn.

Nâng hạ 2 chân đều đặn mỗi ngày 15-20 phút giúp đốt cháy mỡ thừa vùng hông và eo hiệu quả

  • Nâng chéo tay chân

Nâng chéo tay chân tuy hơn khó để thực hiện nhưng hiệu quả đốt mỡ không chỉ riêng với phần hông mà còn giúp siết cơ toàn thân, cho bạn 1 body chuẩn đẹp.

– Vào tư thế chuẩn bị như đang bò, 2 tay và đầu gối chân chống vuông góc với mặt sàn.

– Giơ tay trái thẳng về phía trước đồng thời duỗi chân phải thẳng về sau, lưu ý giơ thẳng sao cho cả tay trái và chân phải song song với mặt sàn.

– Trở về tư thế chuẩn bị ban đầu.

Thực hiện động tác tương tự với tay phải và chân trái. Lặp đi lặp lại động tác lần lượt 2 bên đều nhau.

Nâng chéo 2 chân 2 tay tuy hơi khó thực hiện nhưng sẽ đem lại cho bạn cơ thể săn chắc, chuẩn đẹp

  • Nâng hạ từng chân

Nâng và hạ từng chân là 1 động tác tuy đơn giản, nhưng đem lại hiệu quả vô cùng tốt cho vấn đề làm thế nào để giảm mỡ vùng mông ở cả 2 phái.

Các bạn nằm ngửa người, hai tay đặt ép sát vào thân mình.

– Siết chặt cơ bụng và nâng chân phải lên cao, sao cho vuông góc với mặt sàn.

– Từ từ hạ chân phải xuống vị trí ban đầu

– Tiếp tục nâng chân trái lên khỏi mặt đất sao cho chân vuông góc với mặt sàn.

Nâng hạ từng chân giúp siết cơ hiệu quả

Bạn có thể kết hợp những bài tập kể trên sao cho đủ 30 phút tập luyện mỗi ngày để tránh nhàm chán cũng như tăng hiệu quả luyện tập tốt hơn.

Làm sao để giảm mỡ hông thông qua chế độ ăn uống?

Ngoài việc tập luyện, bạn cũng cần phải chú ý đến chế độ ăn uống để kiểm soát lượng calo hấp thụ đều đặn vào cơ thể mỗi ngày. Làm sao để giảm mỡ vùng hông thông qua chế độ ăn uống? Hãy cùng chú ý đến những điều quan trọng nhất để thực hiện tốt nguyên tắc ăn kiêng dinh dưỡng sau đây:

– Nên ăn các loại dầu oliu, hạt hạnh nhân, hạt óc chó, hạt cây gai dầu… Đây đều là những loại dầu ăn tốt cho cơ thể, đồng thời giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả, cũng như cung cấp các vitamin, chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.

– Không ăn các loại đồ ăn chưa nhiều tinh bột vì chúng khiến đường và mỡ thừa tích tụ nhanh hơn.

– Uống nhiều nước, giúp hạn chế cảm giác đói và thanh lọc cơ thể hiệu quả.

– Ngủ đủ giấc để cơ thể luôn khoẻ mạnh, đầy đủ năng lượng, tránh hao hụt dẫn đến cảm giác thèm ăn mỗi ngày, gây nguy cơ tích mỡ thừa do ăn uống vô độ bù nạp năng lượng.

Kết hợp với các chế độ ăn kiêng như low carb, keto… vừa giúp giảm cân nhanh mà vẫn đầy đủ dinh dưỡng

Ngoài ra, bạn hãy tham khảo các loại thực đơn ăn kiêng low card, keto, detox… rất phổ biến với những món ăn thơm ngon, hấp dẫn mà giúp giảm béo nhanh, hiệu quả, khoa học. Việc giải quyết vấn đề làm sao để giảm mỡ vùng hông về cơ bản là như vậy. Phần còn lại chỉ là sự kiên trì, nhẫn nại và đầy quyết tâm của bạn để giúp cơ thể luôn thon gọn, săn chắc, khoẻ mạnh và tràn đầy năng lượng.

TIN HOT

Bình luận
Viết bình luận của bạn
Bình luận
Từ khóa
Chat với chuyên gia