Những bài tập giảm mỡ bụng cho nữ tại nhà đơn giản mà hiệu quả nhất 2020

Có rất nhiều bạn trẻ hiện nay đã gửi câu hỏi liên quan đến những bài tập giảm mỡ bụng cho nữ tại nhà. Ngày hôm nay Giảm Béo Nhanh sẽ chia sẻ cho các bạn với những phương pháp và áp dụng các bài tập giảm mỡ bụng như nào sao cho đạt hiệu quả cao nhất. Để có một kết quả tốt nhất bạn cần tuân theo một chế độ ăn uống và kế hoạch tập luyện phù hợp.

11 bài tập giảm mỡ bụng cấp tốc trong vòng 1 tuần

Những bài tập giảm mỡ bụng cho nữ tại nhà này sẽ giúp các bạn sở hữu một phần eo thon một cách nhanh chóng nếu bạn áp dụng một cách đều đặn.

  • Động tác đạp xe giảm mỡ bụng cho nữ

Đạp xe không chỉ nâng cao sức bền, sức bền và khả năng tập aerobic mà còn có tác dụng giảm mỡ thừa vùng bụng hiệu quả. Nó cũng giúp xây dựng khối lượng cơ thể nạc.

Tuy nhiên, đối với loại bài tập này, bạn không nhất thiết phải sử dụng xe đạp.

bài tập giảm mỡ bụng cho nữ tại nhà, các bài tập giảm mỡ bụng cho nữ tại nhà, những bài tập giảm mỡ bụng cho nữ tại nhà, bài tập giảm mỡ bụng dưới cho nữ tại nhà, bài tập gym giảm mỡ bụng cho nữ tại nhà

Động tác đạp xe giảm mỡ bụng cho nữ

 Các bước tập luyện đối với độc tác đạp xe như sau:

Bước 1: Nằm thẳng trên mặt đất, đặt tay sau đầu hoặc hai bên.

Bước 2: Khi bạn khuỵu gối, nhấc chân lên khỏi mặt đất một góc 90 độ.

Bước 3: Kéo đầu gối trái của bạn gần ngực trong khi vẫn giữ chân phải hướng ra ngoài.

Bước 4: Khi bạn đưa đầu gối phải đến gần ngực, hãy mở rộng chân trái.

Bước 5: Bắt đầu xoay chân của bạn, như thể bạn đang đi xe đạp thực sự.

Bước 6: Lặp lại quá trình này 10 lần cho mỗi chân, 2 lần lặp lại liên tiếp / nhóm hoặc miễn là bạn có thể.

 Thực hiện 4 lần / tuần để có kết quả nhanh chóng.

  • Động tác gập bụng

Đây có thể là một trong những bài tập giảm mỡ bụng phổ biến nhất, có thể đốt cháy mỡ bụng. Hầu như không có danh sách các bài tập giảm mỡ bụng như này. Tư thế ngồi giúp đào thải mỡ thừa vùng bụng và điều chỉnh vòng bụng.

bài tập giảm mỡ bụng cho nữ tại nhà, các bài tập giảm mỡ bụng cho nữ tại nhà, những bài tập giảm mỡ bụng cho nữ tại nhà, bài tập giảm mỡ bụng dưới cho nữ tại nhà, bài tập gym giảm mỡ bụng cho nữ tại nhà

Động tác gập bụng

Các bước của bài tập động tác gập bụng giảm mỡ như sau:

Bước 1: Đi bộ xuống đất theo tư thế hình tam giác, nằm ngửa và hơi cong đầu gối.

Bước 2: Đặt bàn chân của bạn chắc chắn trên mặt đất, giữ cho hông của bạn rộng ra.

Bước 3: Vòng tay ra sau đầu hoặc bắt chéo trước ngực.

Bước 4: Siết cơ bụng.

Bước 5: Nâng lưng trên của bạn và dùng bụng để lên khỏi mặt đất. Thở ra khi thực hiện động tác này.

Bước 6: Giữ tư thế này trong khoảng 5 giây.

Bước 7: Quay trở lại vị trí bắt đầu. Hít vào khi thực hiện động tác này.

Bước 8: Lặp lại 10 lần để hoàn thành một bộ.

 Thực hiện 5 set mỗi ngày để giảm mỡ bụng trong vòng một tuần.

  • Bài tập Pilate giảm mỡ bụng cho nữ hiệu quả

Bài tập Pilate giúp bạn điều chỉnh cột sống. Nó cũng giúp điều chỉnh cơ bụng dưới khá hiệu quả

bài tập giảm mỡ bụng cho nữ tại nhà, các bài tập giảm mỡ bụng cho nữ tại nhà, những bài tập giảm mỡ bụng cho nữ tại nhà, bài tập giảm mỡ bụng dưới cho nữ tại nhà, bài tập gym giảm mỡ bụng cho nữ tại nhà

Bài tập Pilate giảm mỡ bụng cho nữ hiệu quả

Các bước  của bài tập Pilate giảm mỡ bụng như sau:

Bước 1: Nằm trên mặt đất, hai tay úp, lòng bàn tay úp xuống.

Bước 2: Đảm bảo đặt hai chân của bạn lại với nhau và nâng chúng về phía trần nhà cho đến khi nó tạo thành vị trí 90 độ với cơ thể của bạn.

Bước 3: Giữ vai và đầu của bạn trên mặt đất trong toàn bộ bài tập.

Bước 4: Hít sâu và siết chặt cơ bụng.

Bước 5: Sau đó thở ra khi bạn nâng và uốn cong hông của bạn vào xương sườn của bạn, đảm bảo rằng chân của bạn thẳng.

Bước 6: Hít vào cho phép bạn từ từ hạ thấp hông.

Bước 7: Lặp lại quá trình này ít nhất 10 lần.

Bước 8: Hãy nhớ luôn thở ra trong khi nâng cao hông và hít vào khi hít vào.

Lặp lại mỗi tuần một lần để có kết quả nhanh chóng.

  • Bài tập vòng lặp leg

Bài tập chân này không chỉ kéo dài mà còn làm co cơ bụng của bạn. Nó cũng sẽ điều chỉnh đùi và mông của bạn.

bài tập giảm mỡ bụng cho nữ tại nhà, các bài tập giảm mỡ bụng cho nữ tại nhà, những bài tập giảm mỡ bụng cho nữ tại nhà, bài tập giảm mỡ bụng dưới cho nữ tại nhà, bài tập gym giảm mỡ bụng cho nữ tại nhà

Bài tập vòng lặp leg

Các bước của bài tập vòng lặp leg

Bước 1: Nằm trên mặt đất, giữ hai tay, giữ cho ngón chân và bàn chân hướng về phía trước.

Bước 2: Nâng chân trái của bạn lên trần nhà cho đến khi nó ở một góc 90 độ so với cơ thể của bạn.

Bước 3: Đảm bảo hướng các ngón chân về phía trần nhà và giữ nguyên tư thế đó trong khoảng một phút.

Bước 4: Xoay chân trái từ hông, giống như vẽ một vòng tròn.

Bước 5: Khi bạn chuẩn bị bắt đầu mỗi vòng tròn và thở ra sâu khi kết thúc nó, hãy hít vào thật sâu.

Bước 6: Thực hiện 6 vòng và đổi chiều chuyển động.

Bước 9: Vẽ tiếp 6 vòng tròn, lần này là đường ngược chiều kim đồng hồ khôn ngoan.

Bước 10: Từ từ hạ chân trái xuống và lặp lại toàn bộ quá trình với chân phải.

Bài tập giảm mỡ bụng cho nữ tại nhà này bạn tập duy tri ít nhất 10 lần một ngày.

  • Bài Tập chân ngã

Đây là một phương pháp tập thể dục hiệu quả để đánh bay lớp mỡ bụng cứng đầu. Chân rủ xuống và tăng cường cơ bụng của bạn.

bài tập giảm mỡ bụng cho nữ tại nhà, các bài tập giảm mỡ bụng cho nữ tại nhà, những bài tập giảm mỡ bụng cho nữ tại nhà, bài tập giảm mỡ bụng dưới cho nữ tại nhà, bài tập gym giảm mỡ bụng cho nữ tại nhà

Bài Tập chân ngã

Bài tập chân ngã như sau:

Bước 1:Nằm trên sàn. Đảm bảo lưng dưới của bạn nằm phẳng trên mặt đất trong suốt bài tập.

Bước 2:Khi bạn từ từ nâng chân lên cho đến khi chúng ở góc 90 độ so với cơ thể, hãy hít thở sâu.

Bước 3:Thở ra khi từ từ hạ chân xuống bằng cơ bụng.

Bước 4:Lặp lại quá trình này trong ít nhất 10 mét.

 Làm điều này mỗi ngày để đốt cháy mỡ bụng.

  • Plank giúp giảm mỡ bụng cho nữ tại nhà một cách hiệu quả

Plank là một bài tập tăng cường sức mạnh cho cơ bắp và cơ bụng của bạn. Nó giúp rèn luyện cơ bụng, tăng cường sức mạnh cho chân và tay

 
bài tập giảm mỡ bụng cho nữ tại nhà, các bài tập giảm mỡ bụng cho nữ tại nhà, những bài tập giảm mỡ bụng cho nữ tại nhà, bài tập giảm mỡ bụng dưới cho nữ tại nhà, bài tập gym giảm mỡ bụng cho nữ tại nhà
Plank giúp giảm mỡ bụng cho nữ tại nhà một cách hiệu quả

Các bước của bài tập Plank

Bước 1:Nằm sấp trên thảm tập.

Bước 2:Nâng thân trên của bạn trong khi dồn trọng lượng cơ thể lên đầu gối và cẳng tay.

Bước 3:Nâng từng đầu gối của bạn cùng lúc trong khi chuyển trọng lượng của bạn sang các ngón chân.

Bước 4:Đảm bảo cơ thể của bạn nằm trên một đường thẳng.

Bước 5:Khi bạn giữ tư thế này trong ít nhất 45 giây, hãy hít thở sâu.

Bước 6:Thở ra khi bạn trở lại vị trí bắt đầu.

Lặp lại 3 lần một ngày để có kết quả nhanh chóng.

  •  Bài tập giảm mỡ bụng với tư thế Utkatasana

Utkatasana là một tư thế yoga, thường được gọi là tư thế chiếc ghế, là một trong số những bài tập giảm mỡ bụng cho nữ tại nhà để loại bỏ mỡ thừa ở bụng. Nó có thể tăng cường cơ bụng của bạn.

Nó cũng có thể kích thích tim của bạn và rèn luyện cơ bắp chân và cánh tay của bạn.

bài tập giảm mỡ bụng cho nữ tại nhà, các bài tập giảm mỡ bụng cho nữ tại nhà, những bài tập giảm mỡ bụng cho nữ tại nhà, bài tập giảm mỡ bụng dưới cho nữ tại nhà, bài tập gym giảm mỡ bụng cho nữ tại nhà

 Bài tập giảm mỡ bụng với tư thế Utkatasana

Các bước tập Utkatasana giảm mỡ bụng cho nữ tại nhà như sau:

Bước 1:Đứng thẳng với hai chân dang rộng.

Bước 2:Từ từ đưa tay lên. Hít vào khi thực hiện động tác này.

Bước 3:Gấp cơ thể cho đến khi tạo thành góc 45 độ. Thở ra khi thực hiện động tác này.

Bước 4:Đảm bảo rằng đầu gối của bạn hơi cong, giống như bạn muốn ngồi trên ghế thật.

Bước 5:Giữ tư thế này trong một phút trong khi nhìn thẳng và hít thở sâu.

Bước 6:Khi bạn đứng thẳng, tôi hít thở sâu.

Bước 7:Thở ra khi đặt tay sang hai bên.

Bước 8:Lặp lại 10 lần để hoàn thành một lần lặp lại.

Thực hiện cách này sẽ giảm béo bụng hàng ngày trong vòng một tuần.

  •  Squat tạ giảm mỡ bụng cho nữ tại nhà

Đây là một bài tập bụng cho nữ tại nhà rất hiệu quả khác có thể giảm mỡ thừa ở bụng. Nó cũng có thể điều chỉnh và tăng cường cơ lưng dưới, mông, đùi và mông.

bài tập giảm mỡ bụng cho nữ tại nhà, các bài tập giảm mỡ bụng cho nữ tại nhà, những bài tập giảm mỡ bụng cho nữ tại nhà, bài tập giảm mỡ bụng dưới cho nữ tại nhà, bài tập gym giảm mỡ bụng cho nữ tại nhà

 Squat tạ giảm mỡ bụng cho nữ tại nhà

Các bước tập tạ Squat giảm mỡ bụng

Bước 1:Đặt chặt hai chân trên mặt đất, rộng bằng vai.

Bước 2:Giữ 2 quả tạ có cùng kích thước.

Bước 3:Di chuyển hông của bạn ra sau, như thể bạn muốn ngồi trên một chiếc ghế thực sự.

Bước 4:Duỗi hai tay và ngồi xổm xuống.

Bước 5:Đảm bảo rằng ngực của bạn cao hơn hông.

Bước 6:Quay trở lại vị trí bắt đầu.

Bước 7:Lặp lại thao tác này khoảng 10 lần, sau đó tăng dần lên 20 lần.

Làm điều này hàng ngày trong một tuần, mỡ bụng của bạn sẽ giảm đi một cách nhanh chóng.

  • Bài tập nâng chân giảm mỡ bụng một cách hiệu quả dành cho nữ tại nhà

Đây là một trong những bài tập giảm mỡ bụng cho nữ tại nhà rất phổ biến. Nếu bạn muốn có một vùng bụng hay đùi và mông săn chắc, bạn hoàn toàn nên thử bài tập này.

bài tập giảm mỡ bụng cho nữ tại nhà, các bài tập giảm mỡ bụng cho nữ tại nhà, những bài tập giảm mỡ bụng cho nữ tại nhà, bài tập giảm mỡ bụng dưới cho nữ tại nhà, bài tập gym giảm mỡ bụng cho nữ tại nhà

Bài tập nâng chân giảm mỡ bụng một cách hiệu quả dành cho nữ tại nhà

Các bước của bài tập nâng chân như sau:

Bước 1:Nằm thẳng trên sàn.

Bước 2:Đặt hai tay sau đầu, giữ cho vai và đầu của bạn hơi lên khỏi mặt đất.

Bước 3:Đặt hai chân lại với nhau và duỗi thẳng ra.

Bước 4:Siết cơ bụng và nhấc chân lên khỏi mặt đất.

Bước 5:Bắt đầu một cú đá run rẩy, nhấc một chân của bạn lên khỏi sàn vài inch và trở lại vị trí ban đầu. Khi chân trái của bạn hạ xuống, nâng cao chân phải của bạn.

Bước 6:Tiếp tục làm điều này cho đến khi bạn thấy mệt.

Bước 7:Nghỉ ngơi và lặp lại. Làm như vậy khoảng 10 lần.

Lặp lại hàng ngày để giảm mỡ bụng tại nhà. Đây cũng là một trong những bài tập giảm mỡ bụng cho nữ tại nhà đạt hiệu quả cao.

  • Bài tập đẩy tay nâng gối

Đây là bài tập lưng, chân, tay, bụng giúp giảm mỡ bụng hiệu quả cho nữ tại nhà. Bài tập này không chỉ giúp giảm mỡ bụng mà còn giúp giảm mỡ toàn thân một cách hiệu quả

bài tập giảm mỡ bụng cho nữ tại nhà, các bài tập giảm mỡ bụng cho nữ tại nhà, những bài tập giảm mỡ bụng cho nữ tại nhà, bài tập giảm mỡ bụng dưới cho nữ tại nhà, bài tập gym giảm mỡ bụng cho nữ tại nhà

Bài tập đẩy tay nâng gối

Các bước của bài tập đẩy tay nâng gối

Bước 1:Đặt lòng bàn tay lên vai và tách hai vai ra.

Bước 2:Nâng cơ thể của bạn cho đến khi nó nằm trên một đường thẳng. Sau đó chuyển trọng lượng của bạn sang các ngón chân.

Bước 3:Nâng đầu gối trái lên ngực và trở lại vị trí ban đầu,

Bước 4:Lặp lại tương tự, lần này với đầu gối phải của bạn.

Bước 5:Lặp lại toàn bộ quá trình, xen kẽ giữa đầu gối trái và phải.

Thực hiện động tác này khoảng 10 phút mỗi ngày để có vùng bụng thon thả và săn chắc.

  • Bài tập Plank giữ toàn thân

Đây là một trong những bài tập giảm mỡ bụng cho nữ tại nhà không chỉ có thể điều chỉnh vùng bụng của bạn, mà còn tăng cường cơ lưng và cơ cốt lõi của bạn.

bài tập giảm mỡ bụng cho nữ tại nhà, các bài tập giảm mỡ bụng cho nữ tại nhà, những bài tập giảm mỡ bụng cho nữ tại nhà, bài tập giảm mỡ bụng dưới cho nữ tại nhà, bài tập gym giảm mỡ bụng cho nữ tại nhà

Bài tập Plank giữ toàn thân

Các bước tập Plank giữ toàn thân giảm mỡ bụng nhanh chóng

Bước 1:Đối mặt với sàn, dựa vào khuỷu tay.

Bước 2:Khi bạn bú bụng, hãy hít thở sâu.

Bước 3:Giữ tư thế này càng lâu càng tốt, giữ các ngón chân trên mặt đất và đầu gối thẳng.

Bước 4:Lặp lại bài tập này 10 lần.

Thực hiện cách này hàng ngày có thể giảm mỡ bụng.

Một nghiên cứu cho thấy những người tập thể dục đều đặn vừa phải mỗi ngày có thể giảm gần 20% mỡ vùng bụng, đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, đốt cháy calo và giúp bạn giảm cân. Bạn có thể chạy bộ, đi bộ hoặc bơi lội và cũng có thể tập một số bài tập aerobic để loại bỏ mỡ vùng bụng dưới; thông qua việc tập thể dục, bạn không chỉ có thể làm cho đường nét cơ thể đẹp hơn mà còn tạo ra một số cơ bắp và cải thiện sự trao đổi chất của cơ thể. Tập thể dục có rất nhiều lợi ích. ! Ngoài áp dụng những bài tập giảm mỡ bụng cho nữ tại nhà các bạn cũng nên đan xem một số mẹo dưới đây.

Áp dụng xen kẽ phương pháp giảm cân khác nhau

– Cách tốt nhất để tăng tốc độ trao đổi chất của bạn là “ăn một lượng nhỏ thường xuyên” thay vì ăn ba bữa.

bài tập giảm mỡ bụng cho nữ tại nhà, các bài tập giảm mỡ bụng cho nữ tại nhà, những bài tập giảm mỡ bụng cho nữ tại nhà, bài tập giảm mỡ bụng dưới cho nữ tại nhà, bài tập gym giảm mỡ bụng cho nữ tại nhà

Chế độ ăn kiêng

– Ngủ đủ 8 tiếng cũng có thể giúp giảm mỡ bụng. Nếu bạn không ngủ đủ giấc, cơ thể sẽ tiết ra một loại hormone gọi là ghrelin, hormone này sẽ kích thích bạn ăn đường và các loại thực phẩm khác.  Ngoài ra, thiếu ngủ cũng sẽ khiến lượng “cortisol” nói ở điểm 2 trên tăng lên, và mỡ bụng dễ tích tụ hơn

– Nói không với rượu bia: rượu chứa calo và chất béo sẽ tích tụ quanh eo và bụng, càng uống nhiều thì bụng càng to ra. Vì vậy, nếu bạn muốn giảm cân, hãy suy nghĩ kỹ trước khi nâng ly chúc mừng bạn bè.

 Trên đây là bài bài chia sẻ những bài tập giảm mỡ bụng cho nữ tại nhà và lối sống lạnh mạnh dành cho những bạn đang mong muốn có một vòng eo thon đẹp. Hi vọng giảm béo nhanh cũng đã giúp các bạn được phần nào trang bị những kiến thức hữu ích.

Nếu có câu hỏi hay khúc mắc gì về lĩnh vực giảm cân. Bạn hãy gọi ngay đến hotline 19002045 để được các chuyên viên tư vấn một cách nhanh chóng nhé!

Bình luận
Viết bình luận của bạn
Bình luận
Từ khóa
X
️🎯 Đừng bỏ lỡ
X
Chat với chuyên gia