Hè tự tin diện bikini siêu HOT với các cách giảm mỡ vùng eo hiệu quả nhất

Chỉ cần bỏ ra 5 phút đọc bài viết dưới đây, bạn sẽ có ngay cho mình những bí kíp siêu cool tự tin đón hè cùng eo thon duyên dáng!

Hè đến cũng là lúc chị em đua nhau thả dáng khoe eo xinh, tung tăng diện những bộ đồ sexy dạo phố hay bikini siêu “nuột” bên bờ biển dịu êm. Cũng chính vì vậy mà cứ đến hè thì nỗi ám ảnh mang tên “eo bánh mì” lại càng trở nên đáng sợ hơn. Nhất là sau kì nghỉ tránh dịch dài thượt vừa xong thì việc cân nhảy số vèo vèo cũng chẳng có gì đáng lạ. Sau đây là tổng hợp những cách giảm mỡ vùng eo hiệu quả nhất, giúp cứu bồ chị em siêu hiệu quả!

cách giảm mỡ vùng eo hiệu quả, cách giảm mỡ vùng bụng hiệu quả, cách giảm béo vòng 2 hiệu quả, cách giảm mỡ vùng eo, giảm mỡ vùng eo

Hè tự tin diện bikini siêu HOT với các cách giảm mỡ vùng eo hiệu quả nhất

Cách giảm mỡ bụng tự nhiên tại nhà nhanh nhất

Có rất nhiều cách giảm mỡ vùng eo hiệu quả mà bạn có thể áp dụng, từ những thực đơn ăn kiêng khoa học, đến các bài tập giảm mỡ bụng hay đơn giản hơn là những cách giảm vòng 2 tại nhà bằng phương pháp tự nhiên. Sau đây là 1 vài mẹo nhỏ có thể giúp bạn giảm size vòng eo của mình từ 1-2cm chỉ sau 3 ngày áp dụng đấy!

  • Cách giảm mỡ vùng eo hiệu quả nhờ massage bụng

Massage trực tiếp giúp giảm mỡ vùng eo siêu quả mà chị em có thể áp dụng mỗi ngày, vào bất cứ lúc nào rảnh rỗi với thao tác cực kỳ đơn giản như sau:

– Tạo 1 áp lực vừa phải lên vùng mỡ bụng bằng cách dùng 2 tay ấn xuống

– Nhẹ nhàng miết phần eo theo chiều từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài liên tục khoảng 20 lần

– Đổi sang 1 tay để xoa bụng theo chiều kim đồng hồ khoảng 15 lần

Bạn thực hiện động tác này mỗi ngày vào bất cứ thời gian rảnh nào trong ngày sẽ giúp giảm 2-3 cm vòng bụng chỉ sau 3 ngày thực hiện. Chú ý ấn bụng với lực vừa phải để tránh ảnh hưởng xấu đến khu vực dạ dày.

cách giảm mỡ vùng eo hiệu quả, cách giảm mỡ vùng bụng hiệu quả, cách giảm béo vòng 2 hiệu quả, cách giảm mỡ vùng eo, giảm mỡ vùng eo

Massage bụng với lực vừa phải đều đặn 20 phút mỗi ngày sẽ giúp giảm eo hiệu quả

  • Cách giảm béo vòng 2 hiệu quả bằng muối và gừng

Muối và gừng được chứng minh có khả năng giúp đốt cháy mỡ thừa nhờ tác động nhiệt từ vùng da bên ngoài vô cùng hiệu quả.

– Bạn rang muối hạt to cho đến khi hạt muối có vẻ săn lại cùng 1 vài lát gừng thái mỏng cho đến khi cả 2 nguyên liệu nóng già thì tắt bếp.

– Đợi muối nguội bớt rồi cho cả 2 vào 1 miếng vải sạch, lăn đều trên vùng mỡ bụng đến khi nguyên liệu nguội đi là được.

– Bạn thực hiện mỗi ngày trước khi đi ngủ sẽ tăng hiệu quả giảm mỡ lên gấp đôi, đồng thời giúp thư giãn cơ thể, cho giấc ngủ sâu hơn.

cách giảm mỡ vùng eo hiệu quả, cách giảm mỡ vùng bụng hiệu quả, cách giảm béo vòng 2 hiệu quả, cách giảm mỡ vùng eo, giảm mỡ vùng eo

Muối và gừng được chứng minh có khả năng giảm mỡ nhờ tác dụng nhiệt

  • Cách giảm mỡ vùng bụng hiệu quả bằng cách chườm nóng

Cách giảm mỡ vùng eo hiệu quả bằng cách chườm nóng đây là 1 trong những cách giảm mỡ vùng bụng siêu hiệu quả mà lại cực dễ để thực hiện, chi phí cũng vô cùng phải chăng. Bạn chỉ cần 1 túi chườm, sau đó cho nước có nhiệt độ từ 40 – 50 độ C vào túi, đóng kín túi rồi chườm lên vùng eo khoảng 1-2 phút mỗi lần cho 1 khu vực eo để tránh bị bỏng. Chườm khoảng 20 phút mỗi ngày để đạt hiệu quả cao nhất.

cách giảm mỡ vùng eo hiệu quả, cách giảm mỡ vùng bụng hiệu quả, cách giảm béo vòng 2 hiệu quả, cách giảm mỡ vùng eo, giảm mỡ vùng eo

Chường nóng ở nhiệt độ phù hợp vừa giúp giảm eo, vừa giúp thư giãn hiệu quả

Cách giảm mỡ vùng eo hiệu quả với những bài tập siêu đơn giản

Một trong những cách giảm mỡ vùng eo hiệu quả luôn được các chuyên gia chăm sóc sức khoẻ khuyến khích bạn thực hiện nhất chính là tập thể dục, thể thao mỗi ngày. Cách làm này không chỉ giúp giảm cân ổn định, hiệu quả mà còn tăng cường sức khoẻ, sức đề kháng của bạn. Nếu bạn chưa quá quen với việc luyện tập, hãy bắt đầu bằng những bài tập giảm vòng 2 đơn giản như sau.

  • Standing side crunch

Standing side crunch tức là tập luyện động tác đá chân sang 2 bên ở tư thế đứng thẳng. Như tên gọi, động tác này cực đơn giản và siêu hiệu quả trong việc đốt cháy mỡ thừa ở vùng eo của bạn.

– Bạn bắt đầu động tác ở tư thế đứng thẳng lưng, 2 chân dang rộng bằng vai, tay đặt sau đầu thoải mái.

– Đầu gối nâng lên, kết hợp hạ khuỷu tay xuống sao cho đầu gối và khuỷu tay cùng bên gần như chạm vào nhau.

– Đổi bên liên tục trong vòng 15 phút để đạt hiệu quả giảm mỡ tối ưu nhất.

cách giảm mỡ vùng eo hiệu quả, cách giảm mỡ vùng bụng hiệu quả, cách giảm béo vòng 2 hiệu quả, cách giảm mỡ vùng eo, giảm mỡ vùng eo

Standing side crunch là 1 trong những bài tập giảm eo dễ thực hiện nhất

  • Sided bridge

Side bridge là cái tên không thể thiếu trong số các cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ siêu hiệu quả. Động tác của bài tập Side brigde cũng rất dễ để thực hiện.

– Bạn bắt đầu với tư thế plank nghiêng, sử dụng lực cánh tay để nâng đỡ toàn bộ cơ thể. Tay còn lại chống lên hông hoặc để lên ngực, duỗi thẳng người hoặc gập đầu gối áp sát sàn.

– Bạn nâng lên hạ xuống phần hông dưới, chú ý không để hông chạm sàn khi hạ xuống. Luôn dãn căng cơ trong quá trình luyện tập.

– Thực hiện động tác trong khoảng 5-10 phút mỗi ngày để đạt hiệu quả giảm mỡ tối ưu nhất.

cách giảm mỡ vùng eo hiệu quả, cách giảm mỡ vùng bụng hiệu quả, cách giảm béo vòng 2 hiệu quả, cách giảm mỡ vùng eo, giảm mỡ vùng eo

Side bridge giúp giảm mỡ vùng hông dưới cực hiệu quả

  • Scissor kick

Với bài tập Scissor kick, các chị em sẽ cần dồn rất nhiều lực vào phần cơ bụng. Mỡ thừa cũng vì thế bị đốt cháy nhanh chóng, đặc biệt là với hè nóng nực như này thì hiệu quả càng nhanh gấp bội.

– Bạn vào tư thế chuẩn bị với động tác nằm thẳng lưng, chân duỗi thoải mái, 2 tay duỗi 2 bên sap cho mu tay úp xuống mặt sàn. Chú ý cố định tay ở 1 vị trí ban đầu trong suốt quá trình tập luyện.

– Bắt đầu bài tập với việc gấp nhẹ 2 đầu gối, dùng lực nâng 2 chân lên sao cho 2 gót chân cách mặt sàn khoảng 1 gang tay.

– Nâng cao 1 bên chân lên khoảng 45 độ, chân còn lại giữ nguyên vị trí ban đầu, giữ tư thế khoảng 5s rồi đổi chân. Thay đổi liên tục 2 chân trong khoảng 15 phút để đạt hiệu quả luyện tập cao nhất. Chú ý giữ nhịp thở và tốc độ đổi chân đều đặn, nhịp nhàng, chậm rãi.

cách giảm mỡ vùng eo hiệu quả, cách giảm mỡ vùng bụng hiệu quả, cách giảm béo vòng 2 hiệu quả, cách giảm mỡ vùng eo, giảm mỡ vùng eo

Scissor kick giúp giảm mỡ eo và đùi hiệu quả

  • Bicycle crunch

Bicycle crunch là 1 bài tập mô phỏng động tác đạp xe trên không trung. Với động tác này, bạn sẽ nhanh chóng cảm thấy thích thú khi cơ thể được vận động toàn thân, phân bổ đều lực. Đây cũng là cách giảm mỡ bụng cực hiệu quả được nhiều chị em áp dụng cấp tốc để chào hè trong dáng vẻ xinh tươi nhất khi chót để vòng eo “phì nhiêu” sau những ngày mải mê ăn uống vô độ.

– Bạn bắt đầu với tư thế nằm ngửa trên sàn, tay để sau đầu sao cho thoải mái nhất. Chú ý không căng cơ cổ, nhấc vai nhẹ nhàng để vào tư thế gập bụng.

– Đưa gối vuông góc với mặt đất sao cho cẳng chân song song với mặt đất và song song đều nhau.

– Thay đổi chân luân phiên ra phía trước như động tác đạp xe, sao cho cẳng chân vẫn giữ nguyên tư thế song song với mặt sàn.

– Liên tục luân phiên lặp lại động tác chân trong khoảng 15 – 20 phút để đạt được hiệu quả luyện tập cao nhất. Chú ý thực hiện động tác thật chậm rãi, đều nhịp để tránh bị trật khớp, sái cơ trong quá trình luyện tập.

cách giảm mỡ vùng eo hiệu quả, cách giảm mỡ vùng bụng hiệu quả, cách giảm béo vòng 2 hiệu quả, cách giảm mỡ vùng eo, giảm mỡ vùng eo

Bicycle crunch mô phỏng động tác đạp xe vô cùng đơn giản mà hiệu quả đốt mỡ cực “khủng”

  • Hip raise

Hip raise là 1 trong những bài tập đòi hỏi sử dụng cử động của phần hông và chân nhiều nhất. Do vậy, không chỉ giúp bạn giảm mỡ vùng eo mà Hip raise còn giúp bạn giảm mỡ 2 bên hông và vùng bắp chân siêu hiệu quả. Bạn thực hiện cách động tác này như sau:

– Vào tư thế chuẩn bị bằng cách nằm ngửa trên sàn, chân duỗi thẳng, tay dang rộng sang 2 bên sao cho thoải mái nhất.

– Từ từ co gối 75 độ và nhất chân lên khỏi mặt đất khoảng 5cm.

– Dùng phần thân dưới đẩy đầu gối về phía mặt bạn sao cho đầu gối vẫn giữ nguyên góc 75 độ. Tiếp tục đẩy hông như vậy cho đến khi phần hông rời khỏi mặt đất và xương chậu bị cuốn lên trên. Chú ý thở ra đều đăn khi thực hiện động tác này, phần cuối của động tác sẽ là đầu gối ở song song với ngực bạn.

– Ở cuối động tác trên, bạn siết nhẹ bụng trong khoảng 1s rồi sau đó về vị trí ban đầu, chú ý hít sâu khi đến động tác cuối này.

cách giảm mỡ vùng eo hiệu quả, cách giảm mỡ vùng bụng hiệu quả, cách giảm béo vòng 2 hiệu quả, cách giảm mỡ vùng eo, giảm mỡ vùng eo

Hip raise giúp siết cơ toàn thân cân đối, hiệu quả cao 

Trên đây là chi tiết cách giảm mỡ vùng eo hiệu quả bằng các mẹo nhỏ tự nhiên cũng như các bài tập luyện khoa học, hiệu quả, tốt cho sức khoẻ nhất. Nếu bạn có bất cứ tuyệt chiêu giảm béo hiệu quả nào khác thông qua các bài tập giảm cân, hay thực đơn giảm eo từ salad khoai tây, cần tây… hiệu quả, đừng ngại để lại bình luận dưới bài để mọi người cùng tham khảo nhé!

Ngoài ra nếu bạn đang khao khát giảm béo và muốn giảm béo nhanh chóng các chuyên gia khuyên bạn nên tham khảo công nghệ giảm béo Max Burn Lipo 2020 siêu hủy mỡ. Đây là công nghệ giảm béo không xâm lấn đã được Tổ chức FDA chứng nhận an toàn và mang đến hiệu quả vượt trội.
Để biết thêm thông tin về công nghệ giảm béo này bạn có thể gọi đến số điện thoại 18002045 để được tư vấn chi tiết nhất từ Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada.

TIN HOT

Bình luận
  1. Tôi cần tư vấn, gọi ngay nhé 03982620xx

    06/05/2020
  2. cách giảm mỡ vùng eo hiệu quả này khá oke, mình đang thử nhưng mất khá nhiều thời gian

    26/05/2020
  3. cách giảm béo vòng 2 hiệu quả này chỉ áp dụng cho những người chăm chỉ thôi, mình lười nên chịu =))

    26/05/2020
  4. giảm mỡ vùng eo khá nhiều

    26/05/2020
Viết bình luận của bạn
Bình luận
Từ khóa
X
Chat với chuyên gia