Chỉ với 5 cách giảm mỡ bụng cấp tốc tại nhà này, bạn đã có ngay 1 thân hình như mơ ước

Mỡ bụng luôn là nỗi ám ảnh của nhiều người, không chỉ khiến cơ thể mất cân đối, trở nên thiếu duyên dáng. Mỡ bụng còn dễ gây ra những chứng bệnh do dư thừa mỡ trong cơ thể. Để sớm lấy lại vòng eo thon thả, săn chắc, hãy mau chóng áp dụng những cách giảm mở bụng cấp tốc tại nhà này. Chỉ chưa đến 5 phút mỗi ngày, vóc dáng của bạn sẽ sớm trở nên gọn gàng, khoẻ mạnh hơn.

cách giảm mỡ bụng cấp tốc tại nhà, giảm mỡ bụng cấp tốc tại nhà, giảm béo bụng cấp tốc tại nhà, cách làm giảm mỡ bụng cấp tốc, cách giảm mỡ bụng cấp tốc

Chỉ với 5 cách giảm mỡ bụng cấp tốc tại nhà này, bạn đã có ngay 1 thân hình như mơ ước

5 bài tập giảm mỡ bụng cấp tốc tại nhà cho người lười vận động

Cách giảm mỡ bụng cấp tốc tại nhà luôn được các chuyên gia sức khoẻ khuyến khích người thừa cân nên áp dụng đó chính là luyện tập thể dục, thể thao mỗi ngày. Những bài tập sẽ giúp bạn sớm có 1 thân hình thon gọn, săn chắc mà không lo xuống dáng do giảm cân quá nhanh gây ra tình trạng da thừa, nhăn nheo. Tập thể dục, thể thao mỗi ngày còn giúp sức khoẻ luôn duỳ trì ở mức khoẻ mạnh, ít ốm đau, bệnh tật, tinh thần luôn sảng khoái, tươi vui. Sau đây là những bài tập được nhiều người áp dụng, đặc biệt là cả những ngôi sao, idol nổi tiếng.

  • Crushes 15 lần mỗi ngày

Crunches (gập bụng) là bài tập đơn giản nhất giúp bạn mau chóng có cơ bụng hoàn hảo. Bài tập này rất dễ thực hiện ở bất cứ không gian nào cho phép. Cách tập crushes như sau:

– Nằm ngửa trên sàn hoặc trên một tấm thảm thoải mái

– Chống 2 chân lên sàn

– Nâng vai về phía trần nhà bằng cơ bụng

cách giảm mỡ bụng cấp tốc tại nhà, giảm mỡ bụng cấp tốc tại nhà, giảm béo bụng cấp tốc tại nhà, cách làm giảm mỡ bụng cấp tốc, cách giảm mỡ bụng cấp tốc

Gập bụng giúp cơ bụng săn chắc, khoẻ mạnh

  • Nâng chạm 2 chân 10 lần mỗi ngày

Nâng và chạm 2 chân là bài tập bụng rất hiệu quả cho cả bụng trên và dưới. Cách thực hiện như sau:

– Nằm ngửa, 2 chân duỗi thẳng và 2 tay hướng lên trần nhà

– Nhấc chân lên 1 góc 45 độ bằng cơ bụng và tạm dừng ở vị trí đó

– Đưa chân lên góc 90 độ và dùng cơ bụng đẩy 2 tay chạm vào 2 chân

– Sau đó từ từ nằm ngửa xuống giữ cho tay và chân duỗi thẳng

cách giảm mỡ bụng cấp tốc tại nhà, giảm mỡ bụng cấp tốc tại nhà, giảm béo bụng cấp tốc tại nhà, cách làm giảm mỡ bụng cấp tốc, cách giảm mỡ bụng cấp tốc

Bài tập chân giúp eo và đùi thon gọn, săn chắc 

  • Plank hông 20 lần mỗi ngày

Plank hông là bài tập rất lý tưởng cho người mới bắt đầu để tăng cường cơ bụng. Bạn có thể bắt đầu:

– Ở tư thế chống đẩy với khuỷu tay trên mặt đất

– Khom lưng của bạn một chút

– Nâng mông của bạn lên hướng trần nhà, siết chặt cơ bụng

– Hạ xuống vị trí bắt đầu

cách giảm mỡ bụng cấp tốc tại nhà, giảm mỡ bụng cấp tốc tại nhà, giảm béo bụng cấp tốc tại nhà, cách làm giảm mỡ bụng cấp tốc, cách giảm mỡ bụng cấp tốc

Plank hông tốt cho người mới bắt đầu

Với bài plank này được coi là cách giảm mỡ bụng cấp tốc tại nhà hiệu quả nhất và được nhiều người áp dụng cho kết quả tốt.

  • Tư thế aka Navasana 1 lần mỗi ngày

Bài tập này giúp tăng cường cơ bụng, chân và lưng dưới vô cùng hiệu quả. Bạn thực hiện như sau:

– Ngồi với tư thế như chiếc thuyền, đầu gối hơi cong và nâng chân lên khỏi sàn

– 2 tay giơ trước ngực, góc chéo như hình

– Giữ đầu gối thẳng trong 30 giây đến 1 phút, siết cơ bụng

cách giảm mỡ bụng cấp tốc tại nhà, giảm mỡ bụng cấp tốc tại nhà, giảm béo bụng cấp tốc tại nhà, cách làm giảm mỡ bụng cấp tốc, cách giảm mỡ bụng cấp tốc

Bài tập giúp tăng cường cả cơ bụng và cơ chân

  • Bài tập Winshield 10 lần mỗi ngày

Bài tập này rất lý tưởng để tập toàn thân và nên thực hiện cuối buổi tập. Cách thực hiên đơn giản như sau:

Cách tập:

– Nằm ngửa và 2 chân duỗi thẳng

– Duỗi thẳng cánh tay bên cạnh người. Co chân thẳng lên vuông góc với mặt sàn

– Hạ hai chân về một phía đồng thời xoay hông về phía đó. Thở ra và giữ sự co cơ trong 1 nhịp hoặc lâu hơn

– Từ từ nâng chân lên đồng thời xoay hông về phía đối diện ban đầu, hít vào trong suốt quá trình

– Lặp lại động tác. Hãy hình dung chân bạn đưa qua đưa lại như chiếc cần gạt nước của ô tô

cách giảm mỡ bụng cấp tốc tại nhà, giảm mỡ bụng cấp tốc tại nhà, giảm béo bụng cấp tốc tại nhà, cách làm giảm mỡ bụng cấp tốc, cách giảm mỡ bụng cấp tốc

Bài tập Winshield rất phù hợp để kết thúc buổi tập mỗi ngày

Gợi ý thực đơn giảm mỡ bụng tại nhà bằng phương pháp lowcarb

Ngoài việc kiểm soát cân nặng, siêt cơ bằng các bài tập thể dục khoa học, bạn cũng cần kết hợp cách giảm mỡ bụng cấp tốc tại nhà bằng những thực đơn ăn kiêng khoa học để hiệu quả được tăng gấp nhiều lần. Đồng thời hạn chế việc tập luyện khiến cơ thể thiếu hụt năng lượng, gây ra những cơn thèm ăn nhằm bù đắp năng lượng, tạo thành vòng lặp không kiểm soát vô cùng nguy hại. Chế độ ăn kiếng được nhiều người áp dụng phổ biến nhất, được các chuyên gia dinh dưỡng đánh giá cao trong việc đốt cháy mỡ thừa, kiểm soát calo, ăn kiêng hiệu quả mà vẫn đảm bảo đủ dinh dưỡng cho cơ thể chính là lowcarb. Sau đây là định nghĩa về lowcarb cũng như menu chi tiết cho các món ăn trong 1 tuần mà bạn có thể tham khảo.

  • Low carb là gì?

Chế độ ăn kiêng low carb là 1 phương pháp ăn kiêng với nguyên tắc kiểm soát lượng calo nạp vào cơ thể mỗi ngày. Chế độ ăn kiêng của low carb không giới hạn sự đa dạng đồ ăn, do đó bạn sẽ không cần phải khổ sở như các phương pháp ăn kiêng kém khoa học khác. Tuy nhiên, hãy luôn đảm bảo giữ vững nguyên tắc của low carb, đó là:

– Hạn chế tối đa thực phẩm có đường, tinh bột

– KHÔNG giới hạn chất béo, chất đạm

Cách giảm mỡ bụng cấp tốc tại nhà với chế độ ăn kiêng này, bạn sẽ nhanh chóng giảm được 1 số lượng kí lô đáng kể chỉ sau vài ngày thực hiện. Đây cũng là chế độ ăn kiêng được các chuyên gia dinh dưỡng chứng nhận an toàn, đảm bảo sức khoẻ toàn diện.

cách giảm mỡ bụng cấp tốc tại nhà, giảm mỡ bụng cấp tốc tại nhà, giảm béo bụng cấp tốc tại nhà, cách làm giảm mỡ bụng cấp tốc, cách giảm mỡ bụng cấp tốc

Thực đơn low carb vô cùng đa dạng, hấp dẫn

  • 5 thực đơn low carb giúp giảm béo bụng cấp tốc chỉ trong 7 ngày

Sau đây sẽ là 5 thực đơn low carb thường được áp dụng thực hiện nhiều nhất khi thực hiện cách giảm mỡ bụng cấp tốc tại nhà. Tuy nhiên, bạn cần chú ý 1 điều đó là thực đơn low carb vẫn sẽ đảm bảo có 1 lượng carb lành mạnh như sữa chua Hy Lạp, các loại đậu và trái cây xuất hiện trong các món ăn, chứ không phải là triệt bỏ hoàn toàn. Thực đơn low carb sẽ thực hiện theo mỗi ngày. Dưới đây là menu low carb đủ cho 1 tuần. Bạn sẽ không còn phải lăn tăn những câu hỏi như gạo lứt, trứng bao nhiêu calo nữa rồi nhé !

cách giảm mỡ bụng cấp tốc tại nhà, giảm mỡ bụng cấp tốc tại nhà, giảm béo bụng cấp tốc tại nhà, cách làm giảm mỡ bụng cấp tốc, cách giảm mỡ bụng cấp tốc

Nguyên tắc low carb là ít tinh bột, ít đường

Chú ý: 1 cup = khoảng 16 thìa canh hoặc 250ml 

Thực đơn giảm mỡ bụng cấp tốc ngày 1

  • Bữa sáng: Trứng cuộn bông cải xanh kèm thịt xông khói. Bạn chiên trứng vừa chín tới rồi để rau củ đã luộc chín kèm thịt xông khói lên trên bề mặt trứng, rồi cuộn lại như bình thường
  • Bữa nhẹ: 1 quả cam cỡ vừa
  • Bữa trưa: 1/2 trái bơ nướng kèm phô mai trên bề mặt, cùng 2 cups rau trộn dầu giấm
  • Bữa nhẹ: 1/2 cup mâm xôi tươi
  • Bữa tối: Mì Ý tôm cùng 1 lát bánh mì baguette (bánh mì đen) nguyên hạt nướng, cùng 1 thìa cà phê dầu ô liu. Nếu có thể, hãy sử dụng mì zucchini làm từ bí ngòi thay cho pasta thông thường

cách giảm mỡ bụng cấp tốc tại nhà, giảm mỡ bụng cấp tốc tại nhà, giảm béo bụng cấp tốc tại nhà, cách làm giảm mỡ bụng cấp tốc, cách giảm mỡ bụng cấp tốc

Trứng cuộn rau củ, thịt xông khói thanh đạm cơ thể

Một số bạn trong quá trình giảm cân thì lo lắng thắc mắc trứng bao nhiêu calo?

Thực đơn giảm béo bụng cấp tốc tại nhà ngày 2

  • Bữa sáng: 1 bánh muffin việt quất cùng 3/4 cup mâm xôi tươi.
  • Bữa nhẹ: 1 quả cam cỡ vừa
  • Bữa trưa: 1 chén cơm burrito với công thức cơm trộn bao gồm: gạo nâu, 1/2 cup thịt bò băm, 1/4 cup bắp cải, 1 quả bơ thái hạt lựu. Trộn kèm 2 thìa sốt salsa và 1 thìa rau mùi
  • Bữa nhẹ: 2 quả mận cỡ vừa
  • Bữa tối: 112g sườn heo nướng phô mai, 675g súp lơ xào, 1/2 thìa dầu ô liu. Trong đó, nướng sườn heo với hỗn hợp trứng, phô mai, vụn bánh mì

cách giảm mỡ bụng cấp tốc tại nhà, giảm mỡ bụng cấp tốc tại nhà, giảm béo bụng cấp tốc tại nhà, cách làm giảm mỡ bụng cấp tốc, cách giảm mỡ bụng cấp tốc

Công thức cơm burrito ngon miệng, đẹp mắt

Cách giảm mỡ bụng cấp tốc tại nhà với thực đơn ngày 3

  • Bữa sáng: Bánh muffin việt quất cùng 1 quả cam cỡ vừa
  • Bữa nhẹ: 3/4 cup mâm xôi tươi cùng 1/4 cup sữa chua Hy Lạp
  • Bữa trưa: 1 bát cơm burrito
  • Bữa chiều: 12 quả hạnh nhân
  • Bữa tối: 450g ức gà chiên cùng 450g rau bina (rau chân vịt), 2 cup mì bí sợi (mì làm từ bí đỏ)

cách giảm mỡ bụng cấp tốc tại nhà, giảm mỡ bụng cấp tốc tại nhà, giảm béo bụng cấp tốc tại nhà, cách làm giảm mỡ bụng cấp tốc, cách giảm mỡ bụng cấp tốc

Mâm xôi việt quất thơm ngon, không béo

Cách giảm mỡ bụng cấp tốc tại nhà với thực đơn ngày 4 

  • Bữa sáng: 1 cup quả mâm xôi, 1/2 cup sữa chua Hy Lạp trộn đều với dừa tươi và hạnh nhân cắt nhỏ
  • Bữa nhẹ: 1 cup nho đỏ cùng 28g phô mai
  • Bữa trưa: 1 bát cơm burrito
  • Bữa chiều: 1 quả mận cỡ vừa
  • Bữa tối: Salad rau củ tự chọn, 450g cá hồi phi lê ăn kèm sốt cam

cách giảm mỡ bụng cấp tốc tại nhà, giảm mỡ bụng cấp tốc tại nhà, giảm béo bụng cấp tốc tại nhà, cách làm giảm mỡ bụng cấp tốc, cách giảm mỡ bụng cấp tốc

Cá hồi phi lê sốt cơm thơm ngậy, tươi mới

Cách giảm mỡ bụng cấp tốc tại nhà với thực đơn ngày 5

  • Bữa sáng: 1 cup quả mâm xôi, 1/2 cup sữa chua Hy Lạp ăn kèm dừa tươi và hạnh nhân cắt nhỏ
  • Bữa phụ: 1 quả táo cỡ vừa cùng 28g phô mai
  • Bữa trưa: 1 chén cơm burrito
  • Bữa chiều: 1 cup nho đỏ cùng 12 quả hạnh nhân
  • Bữa tối: Salad rau tự chọn, thịt bò xào chay cùng 1 quả cam cỡ vừa

cách giảm mỡ bụng cấp tốc tại nhà, giảm mỡ bụng cấp tốc tại nhà, giảm béo bụng cấp tốc tại nhà, cách làm giảm mỡ bụng cấp tốc, cách giảm mỡ bụng cấp tốc

Salad rau củ thanh đạm cơ thể

Cách giảm mỡ bụng cấp tốc tại nhà với thực đơn ngày 6

  • Bữa sáng: Bánh chuối cùng 1/2 cup việt quất tươi
  • Bữa nhẹ: 28g phô mai
  • Bữa trưa: Salad rau tự chọn, thịt bò xào chay cùng 1 quả cam cỡ vừa
  • Bữa chiều: 1 quả táo cỡ vừa
  • Bữa tối: 112g ức gà sốt hummus, 340g bông cải xoăn xào phô mai

cách giảm mỡ bụng cấp tốc tại nhà, giảm mỡ bụng cấp tốc tại nhà, giảm béo bụng cấp tốc tại nhà, cách làm giảm mỡ bụng cấp tốc, cách giảm mỡ bụng cấp tốc

Ức gà chiên cùng súp lơ xào ngon miệng, hấp dẫn

Cách làm giảm mỡ bụng cấp tốc với thực đơn ngày 7

  • Bữa sáng: Bánh chuối cùng 1/2 cup việt quất tươi
  • Bữa phụ sáng: 2 quả mận
  • Bữa trưa: Salad rau củ tự chọn, trứng luộc
  • Bữa chiều: 8 quả hạnh nhân
  • Bữa tối: Mì có thành phần làm từ bí đỏ, đậu và hạnh nhân

cách giảm mỡ bụng cấp tốc tại nhà, giảm mỡ bụng cấp tốc tại nhà, giảm béo bụng cấp tốc tại nhà, cách làm giảm mỡ bụng cấp tốc, cách giảm mỡ bụng cấp tốc

Mì bí đỏ tươi mát, thơm ngon

Với thực đơn này bạn có thể xoay vòng, thay đổi thứ tự mỗi ngày hoặc tối giảm theo những cách khác nhau. Các món ăn trong menu low carb cũng rất đa dạng, các bạn có thể tham khảo hoặc tự sáng tạo thêm các cách giảm mỡ bụng cấp tốc tại nhà bằng đa dạng thực đơn low carb của bản thân, miễn sao đảm bảo đúng chuẩn nguyên tắc đã nhắc ở đầu bài.

Trên đây là 1 số cách giảm mỡ bụng cấp tốc tại nhà cho cả nam và nữ dễ thực hiện nhất. Hành trình giảm cân đòi hỏi một sự kiên trì rất lớn để có thể duy trì đều đặn thường xuyên. Hy vọng rằng qua những thực đơn và bài tập mà mà Giảm Béo Nhanh tổng hợp, gợi ý sẽ giúp bạn mau chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, săn chắc, khoẻ mạnh. Nếu bạn có bất cứ mẹo hay giảm cân nào muốn chia sẻ, đừng ngại để lại comment phía dưới bài viết nhé.

TIN HOT

Bình luận
  1. Cách giảm mỡ bụng cấp tốc tại nhà cũng khá hiệu quả, mình đã thử được hơn 2 tháng rồi nhé mọi người

    21/05/2020
  2. Giảm mỡ bụng cấp tốc tại nhà nghe có vẻ hơi gian nan, Ib tư vấn cho mình dịch vụ với ạ

    21/05/2020
  3. cách làm giảm mỡ bụng cấp tốc này thấy nhiều người áp dụng rồi những chưa biết kết quả có tốt thật không

    21/05/2020
  4. Mình đang quan tâm đến dịch vụ, ib tư vấn giúp mình với ạ

    21/05/2020
Viết bình luận của bạn
Bình luận
Từ khóa
X
Chat với chuyên gia