Bài tập Squat cho nam giúp giảm mỡ hiệu quả

Bài tập squat cho nam luôn gây sự chú ý đối với các đấng mày râu vì giờ đây nhu cầu sở hữu hông quả táo không chỉ ở nữ mà nam giới cũng ngày một quan tâm đến đặc điểm bề ngoài này. Bởi hầu hết chị em phụ nữ đều cho hay họ bị cuốn hút bởi cặp hông của nam giới có đặc điểm săn chắc, cân đối, đây được coi là chuẩn mực kiếm tìm dòng đàn ông lý tưởng của gia đình.

Lợi ích của các bài tập Squat cho nam

Những bài tập Squat cho nam được coi là những bài tập giảm cân kinh điển ảnh hưởng trực tiếp vào vùng cơ mông và vùng chân giúp làm cho săn chắc 2 vùng này, đem lại cho nam giới một hình thể quyến rũ hơn. 1 Số lợi ích của việc tập Squat cho nam phải đề cập đến như.

Làm săn chắc vùng bụng, mông, đùi

Việc cải thiện vòng 3 trở nên săn chắc không chỉ là nhu cầu của nữ giới mà nam giới cũng mong muốn sở hữu vòng 3 rắn chắc. Số đông Các bạn phụ nữ cho biết họ bị lôi kéo bởi các người đàn ông có cặp mông lớn và săn chắc vì đây được coi là chiếc đàn ông tuyệt vời của gia đình, biết yêu thương vợ con. Vì vậy nếu muốn có vòng 3 săn chắc thì các đáng mày râu không thể bỏ qua các bài tập Squat.

Hơn nữa khi tập Squat giảm béo, vùng bụng phổ biến mỡ thừa cũng nhanh chóng bị loại bỏ, tuy không có quá nhiều tác động vào vùng bụng nhưng các đi lại đứng lên ngồi xuống phối hợp với nhịp thở cũng giúp cải thiện vòng hai, song song hỗ trợ tạo múi bụng cho nam giới.

Bài tập squat cho nam giúp giảm cân hiệu quả

Ngoài ra lúc tập với những bài tập Squat cơ đùi trong được ảnh hưởng mạnh mẽ giúp đốt cháy mỡ thừa ở vùng này đem lại cho nam giới cặp đùi săn chắc hơn.

Tuy nhiên động tác Squat kết hợp với tạ còn giúp cải thiện vòng 1 của nam, giúp hình thanh cơ vùng này làm cho ngực của nam giới trở nên vạm vỡ hơn, khiến cho lôi kéo ánh nhìn của phái đẹp.

Tăng độ cởi mở cho cơ thể và làm giảm chấn thương

Bài tập Squat cho nam giúp giảm khả năng chấn thương vùng dưới dây lưng, tăng tính linh hoạt và khả năng cân bằng của cơ thể đem đến cho nam giới một nguồn sinh lực dồi dào.

Tăng tiết hormone testosterone và hormone tăng trưởng

Những hormone testosterone và hormone tăng trưởng được kích thích tăng vọt trong quá trình tập tành sau đó còn sản sinh ra hormone DHEA , 1 hormone giữ vai trò đốt cháy calo, cải thiện khả năng tình dục và xây dựng cơ bắp.

Squat giúp tăng cường sinh lý nam

Đốt cháy calo

Bài tập squat giảm béo nhờ khả năng đốt cháy calo, và nâng cao lượng cơ trong cơ thể giúp nam giới sở hữu hình thể mạnh mẽ và câốin đôi hơn nếu như tập dượt siêng năng.

5 bài tập Squat cho vòng hai

Bài tập Squat chẳng những giúp giảm mỡ bụng ở vòng hai cho nam mà còn cải thiện vóc dáng cho vòng một và vòng 3 hiệu quả. Dưới đây giảm béo nhanh sẽ review cho bạn 5 bài tập Squat cho vòng 2 giúp nam giới sở hữu cơ bụng săn chắc

  • 1. High Bar Squats – xuống tấn nâng tạ cao

Bước 1: Nâng tạ sao cho thanh đòn đặt ngay trên phía cơ cầu vai, 2 chân dang rộng bằng vai, mũi chân chếch ra ngoài.

Bước 2: Đứng thằng người rồi từ từ ngồi xổm xuống, lưng giữ thẳng, hai đầu gối kéo sang hai bên.

Bước 3: Lặp đi lặp lại động tác này nhiều lần.

  • 2. Low Bar Squats – xuống tấn nâng tạ thấp

Bước 1: Nâng tạ sao cho thanh đòn đặt thấp hơn cơ cầu vai, tạ nằm ơ cơ vai hai chân dang rộng bằng vai, mũi chân chếch ra ngoài.

Bước 2: Đứng thằng người rồi trong khoảng từ ngồi chồm hỗm xuống, lưng giữ thẳng, hai đầu gối kéo sang hai bên.

Bước 3: Lặp đi lặp lại động tác này phổ biến lần.

Low Bar Squats

  • 3. Front Squats – xuống tấn Barbell trước

Bước 1: Đặt thanh đòn vào vị trí vai trước, rồi nâng tạ ra khỏi giá đỡ, chân rộng bằng vai mũi chân hương chếch ra ngoài.

Bước 2: Hít vào trong khoảng từ hạ thấp người xuống, lưng vẫn giữ thẳng, tiếp tục thực hiện cho đến khi đùi cùng lúc với sàn nhà, thở ra từ từ nâng người đứng thằng về vị trí ban đầu.

Bước 3: Lặp đi lặp lại động tác này phổ biến lần.

Front Squats

  • 4. Split Squats – xuống tấn tách

Bước 1: Đứng thẳng người, tách chân trước chân sau, 2 tay nắm giữ trước ngực, có thể cầm tạ.

Bước 2: Bắt đầu thở ra và chùng cả 2 chân xuống cho tới lúc đùi song song với mặt sàn.

  • 5. Goblet Squats – xuống tấn giữ tạ Kettlebell

Bước 1: Đặt một đầu tạ tập tay ra trước ngực, 2 chân dang rộng bằng vai, lưng giữ thẳng, mắt nhìn thẳng về phía trước, 2 mũi chân chếch sang hai bên.

Bước 2: Đẩy hông ra sau, hạ thấp người xuống hết mức có thể cho tới khi mánh đùi sau chạm vào bắp chân sau, giữ tại đây trong 2s rồi trở về hiện trạng ban đầu.

Bước 3: Lặp đi lặp lại động tác này phổ biến lần.

Động tác Squat giảm béo Goblet Squats

Trên đây là 5 bài tập Squat cho nam mà những đấng mày râu nên hài hòa tập luyện cộng chế độ ăn uống hợp lý để sớm sở hữu vóc dáng săn chắc và cân đối hơn.

Bài tập Squat cho nam giúp giảm mỡ bụng hiệu quả, săn chắc vòng 1, hai, 3 giúp những anh tự tín lúc đứng trước mặt chị em. Một phương pháp luyện tập tốt nên đi với 1 thực đơn giảm cân hoàn hảo. Chúc các anh thành công có một body sexy, quyến rũ phái đẹp.

Bình luận
Viết bình luận của bạn
Bình luận
Từ khóa