Công nghệ giảm béo Smart Lipo là gì? Review công nghệ giảm béo Smart Lipo mới nhất

Công nghệ giảm béo Smart Lipo có khả năng siết mỡ đáng kinh ngạc. Công nghệ này được các chuyên gia đánh giá là một trong những công nghệ giảm béo hiệu quả nhất hiện nay. Vậy Smart Lipo giảm mỡ bụng có hiệu quả không? Giảm béo với công nghệ Smart Lipo có an toàn không?

Công nghệ giảm béo Smart Lipo phù hợp giảm béo nhanh chóng cho mọi đối tượng cả nam và nữ

Cơ chế hoạt động của công nghệ giảm béo Smart Lipo là gì?

Giảm béo Smart Lipo là phương pháp hút mỡ giải phẫu thế hệ thứ 5 của Cynosure. Khác với công nghệ truyền thống phải gây mê toàn thân, Smart Lipo là bước cải tiến vượt bậc chỉ cần gây tê tại chỗ, hút mỡ bằng laser fiber với 3 bước sóng 1064, 1320, 1440nm tương ứng với 3 công dụng tuyệt vời khác nhau.

Để thực hiện, một lượng dung dịch trương nở sẽ được đưa vào vùng mỡ để thúc đẩy quá trình cầm máu. Tiếp theo, bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ trên da để đưa ống hút có đường kính 1 mm chứa sợi quang laser vào. Năng lượng tia laser sẽ đi sâu vào bên trong cơ thể phá vỡ liên kết của các tế bào mỡ, hóa lỏng mỡ. Từ đó, mỡ dễ dàng được hút ra ngoài bằng thiết bị chuyên dụng. Ưu điểm của công nghệ này là tạo độ săn chắc nên hạn chế tối đa việc phải can thiệp loại bỏ da thừa.

Đối tượng nào có thể giảm béo bằng công nghệ Smart Lipo?

Công nghệ giảm béo Smart Lipo phù hợp giảm béo nhanh chóng cho mọi đối tượng cả nam và nữ. Đặc biệt là những khách hàng có thân hình “quá khổ”, mỡ tích tụ lâu năm, vùng mỡ bụng chảy xệ do sinh nở hoặc lão hóa. Hơn nữa, công nghệ giảm mỡ nhanh chóng này còn rất hiệu quả với những người sử dụng phương pháp hút mỡ truyền thống nhưng để lại hậu quả.

Công nghệ hút mỡ Smart Lipo thế hệ mới cho phép thời gian phục hồi sau điều trị ngắn nhất

Công nghệ Smart Lipo giảm mỡ toàn thân hiệu quả không?

Công nghệ giảm béo Smart Lipo cho hiệu quả đánh tan mỡ lên đến 95%. Khác với phương pháp truyền thống, công nghệ này không chỉ tiêu diệt các tế bào mỡ mới mà còn tiêu diệt các tế bào mỡ đã bị teo nhỏ. Do đó, lượng mỡ thừa trong cơ thể sẽ được đào thải hoàn toàn, tránh để lại sẹo lồi lõm sau điều trị. Smart Lipo có ưu điểm vượt trội là ngăn chặn hoàn toàn sự xuất hiện trở lại của mỡ bụng. Tuy nhiên, để thực sự duy trì hiệu quả làm đẹp lâu dài, bạn phải tuân thủ chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý sau điều trị.

  • Thời gian nghỉ dưỡng ngắn: Công nghệ hút mỡ Smart Lipo thế hệ mới cho phép thời gian phục hồi sau điều trị ngắn nhất. Điều này được lý giải là do phương pháp không cắt rạch hay can thiệp xâm lấn sâu và tế bào. Do đó, khách hàng chỉ cần nghỉ ngơi vài giờ sau điều trị để theo dõi tình trạng sức khỏe là có thể về nhà và sau 2-3 ngày là có thể sinh hoạt lại bình thường.
  • An toàn cho sức khoẻ: Hầu hết khách hàng khi giảm mỡ đều quan tâm đến yếu tố an toàn và Smart Lipo đảm bảo tuyệt đối vấn đề này. Phẫu thuật thẩm mỹ chỉ tác động vào vùng mô mỡ cần loại bỏ mà không ảnh hưởng đến các vùng xung quanh, không gây bất kỳ biến chứng hay tác dụng phụ nào. Hơn nữa, với sự hỗ trợ của các trang thiết bị máy móc hiện đại nhất. Nhờ tay nghề của các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ giỏi nhất Hàn Quốc, bạn không phải lo lắng bất cứ điều gì sau điều trị.
  • Loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng: Cách giảm mỡ eo và hông nhanh nhất có thể kể đến công nghệ này. Công nghệ Smart Lipo có thể loại bỏ mỡ thừa ở mọi vùng trên cơ thể như cánh tay, bụng, đùi, mặt… ra khỏi cơ thể thông qua một ống hút đặc biệt. Mặt khác, Smart Lipo còn có khả năng khắc phục nhược điểm của các phương pháp phẫu thuật giảm mỡ trước đây, cho hiệu quả nhanh chóng, không đau, không để lại sẹo. Các chuyên gia Hàn Quốc của Mega Gangnam chỉ chích một nốt nhỏ dưới da, sau đó đưa dụng cụ chuyên dụng vào và loại bỏ mỡ thừa.
  • Da săn chắc, không chảy xệ: Giảm béo bằng công nghệ Smart Lipo có khả năng bảo toàn mô liên kết, mạch máu, dây thần kinh và collagen khi tác động đến mô mỡ, giúp da không bị mất cảm giác, chùng nhão hay chảy xệ sau khi thực hiện. Mỡ thừa sau khi được loại bỏ ra khỏi cơ thể sẽ không thể quay trở lại nên sau khi giảm béo bằng công nghệ Smart Lipo, khách hàng sẽ đạt được thân hình thon gọn nhanh chóng và duy trì hiệu quả lâu dài.
Chi phí giảm mỡ bụng Smart Lipo dao động từ 85.000.000 – 100.000.000 VNĐ

Công nghệ giảm béo bụng Smart Lipo có giá bao nhiêu?

Chi phí giảm mỡ bụng Smart Lipo dao động từ 85.000.000 – 100.000.000 VNĐ. Với hút mỡ, hầu hết các phương pháp điều trị chỉ là một lần điều trị. Tuy nhiên, vẫn nên dành thời gian quay lại phòng khám kiểm tra kết quả, xử trí biến chứng, tác dụng phụ (nếu có), lưu ý nhất là khai thác tiền sử bệnh và nói rõ nguyện vọng của mình với bác sĩ.

Công nghệ giảm béo mới Smart Lipo đã được thẩm mỹ viện Nevada review đầy đủ trong bài viết này. Do đây là một phương thức loại bỏ mỡ thừa có giá thành rất cao và cũng có tỷ lệ rủi ro nhất định, bạn hãy tìm hiểu và chọn lựa bác sĩ giảm béo uy tín nhé! Chúc các bạn giảm cân thành công!

 

 

Tại sao phải đau đầu nhức óc, chật vật với những phương pháp giảm cân lỗi thời khi giờ đây bạn đã có trong tay cơ hội giảm béo cấp tốc an toàn nhất chỉ 499k. Click ngay!

Bình luận
Viết bình luận của bạn
Bình lun
X
️🎯 Đừng bỏ lỡ
X