Hot news :

Những bài tập giảm mỡ bụng cho nam – cơ 6 múi chỉ sau 3 tuần

Cơ bụng săn chắc tôn vẻ nam tính cho cánh mày râu. Tuy nhiên không phải, ai cũng may mắn sở hữu vòng 2 “cơ bắp cuồn cuộn”, đa số đều do quá trình chăm chỉ tập luyện và chế độ ăn uống khoa học của các anh. Dưới đây là một vài gợi ý về các bài tập giảm mỡ bụng cho nam hiệu quả, giúp phái mạnh sở hữu cơ 6 múi chỉ sau 3 tuần.

bài tập giảm mỡ bụng cho nam giới

http://flyingstartchallenge.co.uk/e.php Cơ bắp cuồn cuộn 6 múi, đầy nam tính

Bài tập giảm mỡ bụng cho nam đầu tiên là bài gập bụng trên (Crunch)

http://centurionproperty.co.uk/rod/سریال-اسپارتاکوس-فصل-دوم-کامل.html Động tác này hoàn toàn có thể tự tập đơn giản tại nhà và có thể áp dụng cho cả nam và nữ khi muốn http://coxdome.co.uk/portfolio/glass-products/undefined giảm béo bụng. Bài tập này giúp đốt cháy mỡ bụng và tác động lên toàn bộ nhóm cơ thẳng gồm vùng từ xương ức tới xương chậu, cơ chéo bên cạnh eo.

Generic Klonopin Price Cách thức hiện:

+ Nằm thẳng trên sàn, để đầu, lưng và mông áp sát mặt đất.

Diazepam Kopen Belgie + Hai chân chống lên để phần gối tạo góc 90 độ, tạo cảm giác thoải mái.

+ Hai tay đan chéo và đặt sau đầu, đồng thời mở rộng khuỷu tay

http://liomont.com.mx/interactive-banners/ + Cố định phần mông, nâng đầu và vai, gập cơ bụng đồng thời hít sâu vào.

Buy Valium Manila + Hai tay kéo lên sao cho qua đầu gối

Buy Real Adipex 37.5 + Sau đó hạ người về vị trí cũ và thở ra. Lặp lại bài tập này với 15 lần.

bài tập giảm mỡ bụng cho nam giới

Bài tập này giúp đốt cháy mỡ bụng và tác động lên toàn bộ nhóm cơ thẳng

Bài tập giảm mỡ bụng cho nam giới thứ hai là gập bụng ngược (Leg Raise)

Có cách thực hiện khá giống động tác gập bụng trên nhưng thay vì nâng người trên và gập bụng thì chúng ta lại cố định nửa người trên và nâng phần chân lên. http://drlevinkind.com/portfolio/scouter/feed/ Bài tập giảm béo này ép hông giúp giảm mỡ bụng dưới khiến các cơ săn chắc hơn và đem lại cho bạn cơ bụng hoàn hảo. Ngoài ra, động tác này còn giúp săn chắc cơ đùi, bắp chân.

Buy Zolpidem Atb Cách thực hiện:

+ Nằm thẳng người ra sàn, lưng và mông áp sát sàn tập.

+ Hai chân duỗi thẳng, áp xuống sàn

+ Hai tay duỗi thẳng, lòng bàn tay áp xuống mặt sàn

+ Giữ cố định phần người trên, hai chân khép chặt, giữ hai chân thẳng rồi đưa lên để gập bụng lại, chân đưa lên càng cao càng tốt

+ Giữ tư thế trong vòng 3 giây rồi trở về tư thế chuẩn bị, tiếp tục thực hiện để giảm mỡ đùi.

Bài tập này ép hông giúp giảm mỡ bụng dưới khiến các cơ săn chắc hơn

Bài tập này ép hông giúp giảm mỡ bụng dưới khiến các cơ săn chắc hơn

http://sonicedevelopment.com/news/rising-colorspace-concept-growth/ Xem thêm: 10 lời khuyên từ chuyên gia dinh dưỡng về chế độ ăn giảm mỡ bụng

Bài tập giảm mỡ bụng cho nam tiếp theo là gập bụng chéo (Flat Oblique Crunche)

Cũng có cách thực hiện gần giống với động tác 1. Nhưng thay vì nâng người trên theo hướng thẳng đứng thì chúng ta sẽ vặn người về 2 bên. Động tác này sẽ tác động vào cơ hai bên sườn, giúp cơ bụng săn chắc một cách đồng đều.

http://veterinarybusiness.org/drive-revenue-through-pricing-aaha-veterinary-fee-reference/drive-revenue-through-price/ Cách thực hiện:

+ Nằm thẳng trên sàn, để đầu, lưng và mông áp sát mặt đất.

+ Hai chân chống lên để phần gối tạo góc 90 độ, tạo cảm giác thoải mái.

+ Hai tay đan chéo và đặt sau đầu, đồng thời mở rộng khuỷu tay

+ Cố định phần mông, nâng đầu và vai, gập cơ bụng đồng thời hít sâu vào.

+ Nâng đầu và vai lên khỏi mặt sàn và quay người sang phải sao cho khuỷu tay trái chạm vào đầu gối phải, giữ trong và giây.

+ Luân phiên thực hiện mỗi bên từ 12 – 15 lần.

Động tác này sẽ tác động vào cơ hai bên sườn, giúp cơ bụng săn chắc

Động tác này sẽ tác động vào cơ hai bên sườn, giúp cơ bụng săn chắc

Cuối cùng là bài tập hít đất (Plank)

http://eatingdisordersandpregnancy.co.uk/project/healthy-weight-fertility/attachment/healthy-weight-and-fertility/ Bài tập giảm mỡ bụng cho nam giới này yêu cầu cao và khó thực hiện hơn những động tác trên nhưng có hiệu quả rất tốt và cũng là bài tập phù hợp với nam giới hơn nữ giới. Khi thực hiện, bạn cần lưu ý giữ lưng thẳng, giữ chặt cơ bụng để đạt hiệu quả tốt nhất.

Cách thực hiện:

+ Nằm úp người trên sàn giống như khi thực hiện bài tập hít đất.

+ Hai khuỷu tay chống trên mặt sàn để giữ trọng lượng cơ thể.

+ Hai chân chống trên mặt sàn bằng các đầu ngón chân và mở rộng vừa phải.

+ Co hay khủyu tay hạ thấp người xuống đồng kết hợp hít vào.

+ Đẩy người lên, kết hợp thở ra

bài tập giảm mỡ bụng cho nam

Bài tập giảm mỡ bụng cho nam giới này yêu cầu cao nhưng hiệu quả nhanh

Trên đây là gợi ý về các bài tập giảm mỡ bụng cho nam, kiên trì thực hiện đều đặn kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý, khoa học, các bạn nam sẽ nhanh chóng “đánh bay” mỡ thừa ở bụng, sở hữu body 6 múi săn chắc và nam tính.

http://michaelharrisonentertainment.com/news/curve-announces-full-cast-christmas-musical-scrooge/ Liên hệ với chúng tôi để có những tư vấn tốt nhất cho bạn nhé!

Nguồn:  Giambeonhanh.vn

Bình luận
Viết bình luận của bạn
Bình luận
Từ khóa