Hot news :

8 bài tập giảm béo cho từng vùng giúp phái đẹp sở hữu cơ thể săn chắc như HVL thể hình

Bên cạnh chế độ ăn uống khoa học thì tập luyện thể hình là phương pháp không thể thiếu để giảm cân nhanh và an toàn. Những bài tập giảm béo từng vùng dưới đây sẽ giúp chị em giảm cân nhiều cân và sở hữu vóc dáng thon gọn, săn chắc.

Bài tập giảm béo từng vùng – vùng bắp tay

Buy Phentermine Safely Online Bài 1: Đánh tay trước sau 

Bài tập đánh tay trước sau là một trong những động tác giảm mỡ bắp tay được ưa chuộng nhất bởi dễ tập nhưng hiệu quả đáng chú ý. Với 30 phút tập luyện mỗi ngày, bạn có thể giảm từ 2 – 3 cm mỡ bắp tay sau 2 tuần.

+ Đứng thẳng trên hai chân, mắt nhìn về phía trước

+ Hai tay đưa sang hai bên, nắm tay chặt lại siết cơ vùng bắp tay

+ Đánh tay ra trước rồi về sau dao động khoảng 30 độ

Cường độ tập: Tập 20 cái rồi nghỉ 10 giây và tiếp tục tập 2 hiệp nữa.

bài tập giảm béo từng vùng

Động tác tập giảm béo bắp tay

Bài 2: Plank đi sang bên 

Bài tập plank đi sang bên rèn luyện sức mạnh của hai cánh tay và giúp bạn trút bỏ đống mỡ thừa trên vai một cách đáng kinh ngạc. Khi tập động tác này, bạn lưu ý không dồn trong lực vào bắp tay và mũi chân cắm chắc trên sàn để giữ thăng bằng cho cơ thể.

+ Nằm úp sấp người xuống sàn theo tư thế plank cơ bản sao cho mũi chân chống xuống sàn, hai tay chống lên giữ trọng lượng cơ thể

+ Bạn đưa tay trái sang phải rồi đưa tay phải sang trái, đảm bảo chân vẫn giữ nguyên tại chỗ. Tập liên tiếp cường độ nhanh hơn, dồn sức vào hai cánh tay.

Cường độ tập http://liomont.com.mx/test/wp-content/plugins/contact-form-7/includes/js/ : Tập 15 cái mỗi hiệp. Mỗi buổi chỉ cần tập 4 buổi.

 

bài tập giảm béo từng vùng

Động tác Plank đi sang hai bên vô cùng đơn giản

Buy Clonazepam Europe Bài tập giảm béo từng vùng – vùng bụng

http://michaelharrisonentertainment.com/team/mrshenderson-03/feed/ Bài 1: Bài gập bụng crunches

Crunches giúp bạn rèn luyện sức mạnh của vùng bụng trên đồng thời duy trì sức bên của phần dưới cơ thể. Lúc mới bắt đầu tập crunches, bạn sẽ thấy khá mệt và đau vùng cơ bụng. Hãy dừng lại nghỉ khoảng 2 giây để lấy lại sức rồi mới tiếp tục tập những hiệp tiếp theo.

+ Nằm ngửa người trên sàn, hai chân chống lên, bắp chân duỗi thư giãn. Hai tay vòng ra sau ôm lấy đầu

+ Dồn trọng vào bụng, từ từ nâng người lên gập bụng vào đồng thời hít sâu.

+ Thở ra và hạ người xuống, đưa tay ra ngoài

Cường độ: Tập 20 cái cho 1 hiệp. Mỗi buổi bạn tập 4 hiệp liên tiếp.

bài tập giảm béo từng vùng

Bài tập giảm béo vùng bụng

http://drlevinkind.com/?sucurianticache=126279383 Bài 2: Bài tập uốn lườn

Bài tập uốn lườn giúp bạn giảm mỡ tích tụ ở hai bên hông. Tập động tác này thường xuyên giúp bạn tạo nên đường cong S-line thắt đáy lưng ong. Động tác tập luyện đơn giản, không tốn sức nhưng hiệu quả đáng kinh ngạc.

+ Đứng thăng bằng trên hai chân, mũi bàn chân cách nhau 15 cm. Hai tay đưa qua đầu, hướng bàn tay lên trên.

+ Hít một hơi sâu đồng thời hạ tay trái xuống, úp sát đùi. Nghiêng người sang bên trái hết mức có thể đồng thời đưa tay phải về phía đầu

+ Đổi tay và tiếp tục tập thêm 15 cái nữa

Cường độ: Tập 10 cái cho mỗi bên. Tập 3 hiệp liên tiếp.

bài tập giảm béo vùng bụng

Bài tập uốn lườn hiệu quả cực lớn cho việc giảm béo vùng bụng

http://falklandpenguins.com/wp-cron.php?doing_wp_cron=1558348530.4733510017395019531250 Xem thêm : http://centurionproperty.co.uk/yni/Ш­Щ…Ш§Щ…-Ш±ЩЃШЄЩ†-Щ…Ш§Щ…Ш§Щ†-ШЁШ§-ЩѕШіШ±ШґЫЊЪ©.html Tổng hợp các bài tập aerobic giảm cân tại nhà hiệu quả cho phái nữ

Bài tập giảm béo từng vùng – vùng mông

Buy Soma Online Review Bài 1: Squat săn chắc mông

Nhắc đến bài tâp săn chắc mông không thể không nhắc đến squat. Hãy tìm một mặt phẳng an toàn trong một không gian yên tĩnh để tập động tác này. Lưu ý: Trong suốt quá trình tập, bạn nên siết chặt cơ mông và bụng, đẩy mông về sau hết sức có thể giúp tăng cơ cho bộ phận này.

+ Đứng thăng bằng trên hai chân cách nhau 10 cm. Hai tay đan vào nhau để trước ngực

+ Dồn trọng lực vào mông, siết chặt cơ bụng. Bạn hít một hơi sâu rồi từ từ đưa mông xuống vuông góc với đùi đồng thời đẩy mông ra sau. Dừng lại một giây ở tư thế này.

+ Bạn đưa người lên, hơi ưỡn bụng về phía trước và thở ra.

Cường độ : Tập 20 cái squad. Nghỉ 15 giây và tiếp tục tập 3 hiệp nữa.

bài tập giảm béo vùng mông

Bài tập Squad giúp săn chắc mông

http://coxdome.co.uk/wp-cron.php?doing_wp_cron=1558095398.5739350318908691406250 Bài 2: Leo cầu thang

Leo cầu thang là cách để giảm béo mông một cách hiệu quả mà không cần phải đến phòng tập gym. Leo cầu thang có thể tiêu hao ít nhất 500 – 600 calo/30 phút tập luyện. Mỗi ngày bạn dành khoảng 15 phút leo cầu thang sẽ giúp bạn sở hữu vòng mông săn chắc, thon gọn mà không kém phần hấp dẫn.

Khi leo cầu thang, bạn lưu ý giữ lưng thẳng thư giãn, mắt nhìn về phía trước, hai chân bước vuông góc trong khi tay chuyển động nhẹ. Hít thở sâu để điều hòa khí huyết trong cơ thể và tăng cường đốt cháy mỡ bụng. Khi cảm thấy quá mệt, bạn có thể dừng lại nghỉ khoảng 3 phút rồi tiếp tục bước. Nếu không có thời gian tâp luyện, bạn nên leo cầu thang thay vì đi thang máy đến văn phòng cũng là cách để giảm béo mông rất hiệu quả.

bài tập giảm béo từng vùng

Bài tập giảm béo vùng mông bằng leo cầu thang

Bài tập giảm béo đùi

Bài 1: Pilate Leg Lift

Động tác Pilate Leg Lift sẽ giúp bạn giảm tới 5 cm mỡ đùi trong vòng 1 tháng nếu kiên trì tập luyện. Khi tập Pilate Leg Lift, quan trọng là sự phối hợp giữa các động tác và hơi thở sâu giúp đánh tan mỡ thừa hiệu quả.

+ Nằm nghiêng người trên sàn sao cho 1 cánh tay hạ xuống, khuỷu tay chạm sàn, một cánh tay chống về phía trước giữ thăng bằng

+ Chân trước gập đầu gối, chân sau duỗi thẳng cẳng chân. Từ từ đưa chân sau lên xuống dao động nhẹ. Lưu ý: Không chuyển động chân quá biên độ sẽ làm giảm tác động vào bắp chân.

+ Hạ chân trước xuống, đưa người về vị trí thư giãn và đổi chân

Cường độ : Tập 20 cái cho bên mỗi bên chân. Nghỉ 10 – 15 giây giữa mỗi hiệp

bài tập giảm béo vùng đùi

Hình ảnh động tác Pilate Leg Lift

Bài 2: Lateral Lunge

Lateral Lunge – Bài tập giảm mỡ bắp đùi được giới người mẫu ưa chuộng rèn luyện sự dẻo dai cho phần dưới của cơ thể. Không chỉ giảm mỡ đùi mà còn tập cho cơ thể săn chắc toàn thân và duy trì vóc dáng quyến rũ.

+ Đứng thẳng trên hai chân, mũi chân cách nhau 20 cm. Hai tay cầm hai quả tạ 2 kg gập lên giữ lấy trọng lượng của tạ

+ Nghiêng người về bên phải, gập chân phải lại, chân trái duỗi thẳng ra mũi bàn chân chạm sàn. Bạn cố gắng nghiêng người về bên này nhiều nhất có thể nhưng vẫn giữ vững hai quả tạ

+ Đưa người về giữa rồi đổi sang chân còn lại

Cường độ: Mỗi bên chân tập 10 cái. Hiệp 2 nâng số lần tập lên 25 cái mỗi bên chân.

bài tập giảm béo từng vùngHình ảnh minh họa động tác Lateral Lunge

Bình luận
Viết bình luận của bạn
Bình luận
Từ khóa